วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เรื่องเล่า Specail case จุดเริ่มต้นของ Happy Slimming Program


Special Case

      เริ่มดูแลน้องสาวมาตั้งแต่สิงหาคม จนถึงทุกวันนี้ ตัวเราเป็นพี่รู้สึกดีมากๆที่วันนี้น้องลดน้ำหนักได้สำเร็จ แบบมีความสุขและได้ผลที่ยั่งยืน หลังจากที่เราเห็นน้องสาวพยายามมาตลอดหลายปี..น้ำหนักน้องจะขึ้นๆลงตลอด และการลดน้ำหนักแต่ละครั้งก็แสนจะยากเย็น..ใช้ความอดทนต่อการอดอาหารทำให้ทุกครั้งไม่สามารถรักษาน้ำหนักทีั่่่ลดลงมาไว้ได้นานได้ เพราะเป็นการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี 
หลังจากที่ได้เรียนรู้จิตใต้สำนึกจบมาได้สักพักทำให้เกิดความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมและสิ่งที่น้องสาวคิดและเชื่อเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น ต่อมาได้ตัดสินใจนำเอาความรู้และประสบการณ์ตรงของตัวเองคิดแบบแผนขึ้นตอนในการลดน้ำหนักในระดับจิตใต้สำนึกมาใช้กับน้องแบบจริงจัง  
*  ยอมรับว่า ถึงแม้ว่าตัวเองประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักจากการใช้จิตใต้สำนึก แต่สำหรับคนอื่นจะได้ผลอย่างเราไหม ? อันนี้ไม่แน่ใจเต็มร้อยในช่วงแรกจริงๆ เพราะเรื่องการลดน้ำหนัก 
"หัวใจสำคัญ"  ที่สุดคือ การเปลี่ยนแปลงสิ่งที่จิตใต้สำนึกบันทึกข้อมูลที่ไม่เป็นประโยชน์ ความคิด ความเชื่อผิดๆบางอย่างเอาไว้มาเป็นเวลานานจนส่งผลให้อ้วนและลดน้ำหนักยาก และการที่เราจะ้เข้าไปดูแลจิตใต้สำนึกของใครก็ตามเขาต้องมีความพร้อมและความตั้งใจที่มากพอ หากเขาไม่พร้อมและไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองมากพอต่อให้โค้ชทุ่มเทความรู้ความสามารถมากเท่าไหรมันก็จะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างต้องการ 
การเป็น LIfe Coach คือการช่วยเหลือ ชี้แนะแนวทางที่จะทำให้ชีวิตผู้คนดีขึ้นด้วยความรู้ ความสามารถเฉพาะทางที่เรามีอย่างแท้จริง ไม่ใช่ทำเพื่อความสนุก หรือ มาแสดงความเก่งกาจสามารถเพื่อให้ได้รับคำชื่นชมแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลดน้ำหนักในระดับจิตใต้สำนึกโค้ชและ ผู้เข้ารับการดูแลต้องทำงานร่วมกันแบบเป็นทีม work ถึงจะได้บรรลุวัตถุประสงค์ บรรลุเป้าหมายได้ง่ายดาย  เนื่องจากศาสตร์นี้ไม่ใช่เวทย์มนต์คาถา หรือใช้พลังวิเศษเหนือธรรมชาติ แต่การบำบัดจิตใต้สำนึกคือศาสตร์ที่ว่าด้วยจิตใจเป็นสำคัญ 
( " จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว "ตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนานั่นเอง)
 เมื่อเริ่มดูแลน้องสาวในครั้งแรกอาจจะมีปัญหาต่อต้านและแอบไม่เชื่อ แอบสงสัย กันบ้างเล็กน้อย  แต่พอมาครั้งที่สอง น้องสาวเริ่มเรียนรู้ที่จะเปิดใจ ส่งผลให้การดูแลได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆนับจากนั้นเป็นต้นมา และทุกวันนี้น้องสาวก็สามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จแบบชิวๆ ด้วย Happy Slimming Program 
 น้องสาวยอมรับว่าเป็นการลดน้ำหนักที่ง่ายและมีความสุขมากที่สุดในชีวิต และที่สำคัญนับจากวันแรกจนถึงวันนี้เป็นเวลา 3 เดือนกว่า น้องยังคงรักษาน้ำหนักได้ดีมา่กๆทั้งที่ไม่ได้อดอาหาร หรือ ออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ น้องเพียงแค่มีความเชื่อใหม่ กับความรู้สึกดีๆให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ไม่หมกมุ่นกับความอ้วนเหมือนที่ผ่านมาด้วย เมื่อรูปร่างเปลี่ยนความเชื่อมั่นในตัวเองก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว 
ความสวย น่ารักสดใสที่เริ่มเปล่งรัศมีออกมามากขึ้นทุกวันๆ  ยิ้มหัวเราะ มีความสุขเวลาทีี่่ี่ได้ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบที่ตัวเองชอบ โดยที่ไม่ต้องมีข้อจำกัดเหมือนอดีตที่ผ่านมา
หลังจากที่ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ต่อมาได้มีโอกาสดูแลลูกค้าอีกหลายราย ทำให้มั่นใจว่า Happy Slimming Program ช่วยให้คนผอมลได้จริง.....และได้ผลลัพธ์ที่น่ามหัศจรรย์มาก ขอเพียงแค่คุณตั้งใจและรักคุณเองมากพอเท่านั้น   
ติดตามกันได้เรื่อยๆว่า น้องสาวจะผอมแบบยั่งยืนจริงไหม? และจะ
เป็นการลดน้ำหนักเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตใช่หรือไม่? ได้ที่นี่ หรือ  www.facebook.com/RujiraLifeCoach


                                

                                                      อดีตที่ผ่านมา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น