วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มาทำความรู้จัก Rujira Life Coach กันเถอะค่ะ

ประวิติความเป็นมา Rujira Life Coach
Weight Loss & Confidence Managment

     สมัยเรียนประถม Coach จะเป็นเด็กที่มีรูปร่างสูงใหญ่กว่าเพื่อนๆในวัยเดียวกันหลายคน แต่ไม่อ้วนนะค่ะ  อเขาเรียนมัธยมความอ้วนและความขี้เหร่เริ่มมาเยือนแบบชุดใหญ่ ใส่แว่น ผิดคล้ำ สิวเพียบ
พอเข้าวัยสาวเรื่องหนุ่มๆก็เข้ามามีอิทธิพลต่อหัวใจ มันเจ็บจี๊ดที่เรอยู่ในกลุ่มเพื่้อนสวยๆเสมอ แต่เรามักจะถูกมองข้าม หรือไม่ก็เป็นได้แค่สะพานรักให้เพื่อน แอบเสียใจ ร้องไห้หลายครั้งเพราะมีเหตุการณ์มากมายหรือไม่ก็คำพูดที่ทำร้ายจิตใจอยู่ตลอดเวลา จนโทษตัวเองว่า "เพราะเราสวยและหุ่นดีไม่เท่าเพื่อนใช่ไหม? ถึงทำกับเราแบบนี้" 
 ( โปรดสังเกตุว่าโค้ชไม่เคยคิดว่าตัวเองขี้เหร่ หรือ อ้วนเป็นตุ่มเลยในตอนนั้น แค่คิดว่าสวย หุ่นดีไม่เท่าเพื่อนเองค่ะ^^ ) ต่อมาก็เลยพยายามลดน้ำหนักสารพัดวิธี แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ทั้งอาหารเสริม ครีมนวดกระชับ อดอาหารก็แล้ว ออกกำลังก็แล้ว ก็ไม่เห็นได้ผล ไม่ก็ผอมแป๊บเดียว ทำจนยอมแพ้ไปหลายรอบ...สุดท้ายกลับไปกินหนักกว่าเดิม รู้ตัวอีกที 78 กิโลกรัม   
 ุดเปลี่ยนกลยุทธ์ลดน้ำหนักช่วงมหาวิทยาลัย  
เริ่มมีความคิดและวิธีการดูแลตัวเองแบบใหม่ที่แตกต่างจากสมัยก่อนโดยสิ้นเชิง พอรู้ตัวอีกทีรูปร่างหน้าตาโค้ชก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ระยะเวลา ปีเศษๆที่เรากลายร่างจาก 78 กิโลกรัม ลดลงมาเหลือต่ำสุด 53 และมา่อยู่ที่ตัวเลข 57-58 กิโลกรัม  ช่วงนั้นมีคนถามว่าลดน้ำหนักได้อย่างไร
โค้ชก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันเพราะไม่ได้ทำอะไรพิเศใช้ชีวิต ดูแลตัวเองปกติ แค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆ 2-3 อย่างและสิ่งหนึ่งที่ทำก็มีแค่...เชื่อว่าตัวเองสวย... มีเสน่ห์... sexy และ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ชื่นชมตัวเองตลอดเวลา แปลกแต่จริง!มันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ

ซึ่งตอนนี้โค้ชรู้แล้วว่้าทั้งหมดนั้นคือกระบวนการใช้จิตใต้สำนึกในการลดน้ำหนักนั่นเอง 

12 ปีผ่านไปโค้ชก็ยังคิด ยังเชื่อ และใช้ชีวิตแบบเดิมๆมาตลอดน้ำหนักตัวก็ไม่ได้ขึ้นเกินไปกว่า 59 กิโลกรัมถึงแม้จะกินเต็มทีี (ถ้าใครเห็นตอนโค้ชกินแล้วจะตกใจ กินดุมาก) 
 โค้ชรู้สึกว่าเมื่อเริ่มอ้วนขึ้นร่างกายและสมองมันจะปรับน้ำหนักตัวให้เข้าทีเข้าทางแบบอัตโนมัติทุกครั้งไปและปัจจุบันก็ยังเป็นเช่นนั้
เมื่อมาเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับจิตใต้สำนึกจนได้รับใบประกาศนียบัตรทั้งทางด้านของ NLP และ Hypnotherapy ทำให้โค้ชเข้าใจโครงสร้างและกระบวนการทั้งหมดของการลดน้ำหนักให้ได้ผลสำเร็จแบบง่ายดาย ปลอดภัย มีความสุข และได้ผลลัพธ์ที่ยังยืน ว่ามันมีอยู่จริงและใช้ได้ผล 
กุญแจสำคัญคือ " ทุกความสำเร็จเริ่มได้ที่ใจเรา"

โค้ชได้รวบรวมประสบการณ์ทั้งหมดของตัวเองและได้กลั่นกรองออกมาเป็Happy Slimming Programดน้ำหนัและเสริมสร้างความมั่นใจในระดับจิตใต้สำนึก เพื่อนำมาช่วยให้คนที่มีปัญหาทั้งสุขภาพกายและใจเพราะความอ้วน..หรือคนที่ท้อแท้..ผิดหวังในการลดน้ำหนักให้พวกเขาได้มีวิธีดีๆในการลดน้ำหนักให้ประสบผลสำเร็จในรูปแบบการพึงพิงตัวเองเป็นหลักเพื่อการมีสุขภาพที่แข็งแรง หุ่นดี มั่นใจ มีความสุ ราวกับตกหลุมรักตัวเองอีกครั้ง ถึงเวลาที่คนดีๆจะเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้ชีวิตให้ยอดเยี่ยมเพื่อตอบแทนตัวเอง ตอบแทนคนที่คุณรักและรักคุณ
Rujira Life Coach


 

 


 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น