วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผลลัพธ์ในชีวิต กำหนดได้ด้วยตัวเราเอง


ทุกมิติในชีวิตของคนเราไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน ความรัก ความสัมพันธ์ 

รวมถึง สุขภาพ จะมีผลลัพธ์ตรงตามคุณภาพของจิตใต้สำนึกของเราทั้งสิ้น ... 

เช่น ถ้าจิตใต้สำนึกเราเก็บความเชื่อที่ว่า 

" เราไม่เป็นที่รัก เราไม่มีคุณค่า" คนใจร้ายก็จะปรากฎตัวขึ
้น ถูกทิ้ง อกหักซ้ำๆทั้งที่ก็ยอมเขาทุกอย่าง หรือ
" เราไม่คู่ควร เราไม่เก่ง. ไม่ดีพอ"
เราก็ต้องทนทำงานในสภาพ ทำงานหนัก ได้เงินน้อย ถูกคนเอาเปรียบ ทำงานแบบทุ่มเทแต่ไม่เคยก้าวหน้า เพราะความเชื่อที่จำกัดตัวเองมากมายจนทำให้ไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำตามฝัน ทำงานที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง ถูกความกลัวล้มเหลวครอบงำอยู่ตลอดเวลา ***ถามตัวเองว่าจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปถึงไหน?...ถึงเวลาหรือยังที่จะกลับมารัก กลับมาดูแล สิ่งสำคัญที่ขับเคลื่อนชีวิตอย่างแท้จริงอย่าง จิตใต้สำนึก แล้วคุณจะพบว่าเมื่อจิตใต้สำนึกที่ได้รับเคลียร์ ได้รับการคลี่คลายเรื่องราวมากมายที่เราสะสมมาทั้งชีวิต จนเกิดการให้อภัย เกิดความรู้ความเข้าใจใหม่ที่ถูกต้อง หัวใจที่นุ่มๆ สงบๆ ร่มเย็น สะอาด จะนำพาชีวิตของคุณให้สวยงามและประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น